ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การบินไทยเปิดเกมส์รุกตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัว New Gen Explorer คนแรกของการบินไทย

“การบินไทย” เปิดเกมส์รุกตลาดคนรุ่นใหม่ เอาใจกลุ่มเจนวาย เปิดตัว นาย-ณภัทร New Gen Explorer คนแรกของการบินไทย

การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ที่ให้บริการผู้โดยสารชาวไทยและชาวต่างชาติมากว่า 57 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการยอมรับจากสถาบันต่างๆ อย่างต่อเนื่อเรื่องการให้บริการและ
ความเป็น “พรีเมี่ยมโกบอลแอร์ไลน์”


แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่เปลี่ยนไปอาจทำให้ภาพลักษณ์ของความเป็น “พรีเมี่ยมโกบอลแอร์ไลน์” เพียงอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 20-35 ปี ซึ่งมีสูงถึง 18 ล้านคน หรือคิดเป็น 28% ของประชากรไทยทั้งหมด การบินไทย ภายใต้ การนำของ “วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์” รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จึงได้มีการปรับตัวครั้งใหญ่ด้วยการปรับภาพลักษณ์ (Brand Image) การบินไทยให้มีความทัน
สมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัว นาย ณภัทร เสียงสมบุญ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชุด “บินกับนาย” เพื่อเป็นตัวแทนของนักเดินทางที่พร้อมเดินทางท่องโลกหาประสบการณ์แบบคนรุ่นใหม่


ภาพยนตร์โฆษณาชุด “บินกับนาย” นั้นจะนำเสนอเรื่องราวของการเดินทางของนักเดินทางรุ่นใหม่ หรือ New Gen Explorer ที่ออกเดินทางกับการบินไทยโดยสามารถตอบโจทย์ไลฟสไตส์คนรุ่นใหม่ตลอดการเดินทางในทุกด้าน ตั้งแต่การบริการที่มีความสะดวกสบาย เก้าอี้ที่กว้างขวาง ทำให้ผ่อนคลายตลอดการเดินทาง มีบริการอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย เพลิดเพลินกับ Inflight Entertainment ที่อัดแน่นด้วยสาระความบันเทิง ทั้งภาพยนตร์ เพลง เกม แถมยังเอาใจนักช้อปด้วยน้ำหนักกระเป๋าที่ให้ถึง 30 กิโลกรัมในชั้นประหยัด ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความ #สบายต่างกัน ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง ที่ครอบคลุมกว่า 80 เส้นทางบินทั่วโลก 

การันตีความสบายต่างกันได้จากรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลกรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม

และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 3 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยมของโลก (World’s Best Airport Services) และ 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Seats) ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการของการบินไทยในระดับพรีเมี่ยม และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่ผู้โดยสารจะรู้สึกสะดวกสบาย และมีความประทับใจตลอดการเดินทางกับการบินไทย 

นอกจากนี้ การบินไทยได้เตรียมสิทธิประโยชน์ และกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะออกมารองรับความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ ROP (Royal Orchid Plus) หรือเส้นทางฮิป ๆ โดนใจสำหรับนักเดินทางรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคุ้มค่า ตอบไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเอง




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรมการท่องเที่ยว นำทีมผู้ประกอบการไทยรับ 23 รางวัล ASEAN Tourism Awards 2024 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เชื่อมั่นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ยกระดับอาเซียน

กรมการท่องเที่ยว นำทีมผู้ประกอบการไทยรับ 23 รางวัล ASEAN Tourism Awards 2024 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เชื่อมั่นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ยกระดับอาเซียน จากการที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเข้าสู่มาตรฐาน ตามแผนยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว ฉบับที่ 2 พ.ศ.2559-2568 (ASEAN Tourism Strategic Plan: ATSP 2016-2025) ซึ่งกรมการท่องเที่ยวมีภารกิจในการพัฒนาและส่งเสริมมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งสิ้น 56 มาตรฐาน รวมถึงมาตรฐานการท่องเที่ยวอาเซียน ในปีนี้กรมการท่องเที่ยวจึงได้ดำเนินการตรวจประเมินและให้การรับรองแก่สถานประกอบการและชุมชน ตามมาตรฐานการท่องเที่ยวอาเซียนทุกมาตรฐาน ได้แก่ มาตรฐานโรงแรมสีเขียวอาเซียน มาตรฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชนอาเซียน มาตรฐานโฮมสเตย์อาเซียน มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะอาเซียน และมาตรฐานเมืองท่องเที่ยวสะอาดอาเซียน ทำให้คว้ารางวัลมาได้จำนวน 23 รางวัล เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว ได้นำคณะผู้แทนหน่วยงานและผู้ประกอบการเข้าร่วมพิธีการรับรางวัลการท่องเที่ยวอาเซียน ปี ...

โอกาสดี! กรมการท่องเที่ยวชวนชุมชนท่องเที่ยวสมัครเข้ารับการตรวจประเมิน เพื่อรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชน ประจำปี 2567

กรมการท่องเที่ยวเชิญชุมชนท่องเที่ยว สมัครขอรับการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชน ประจำปี 2567 โดยชุมชนที่ผ่านการประเมินและได้รับการรับรองจะได้รับเกียรติบัตรมาตรฐานการท่องเที่ยวโดยชุมชน (CBT Thailand Standard) ซึ่งแสดงถึงศักยภาพของชุมชนในการรองรับนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว อันจะนำไปสู่การสร้างโอกาสและรายได้ให้กับชุมชนท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยส่งใบสมัครได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดในพื้นที่ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า “ปัจจุบันการท่องเที่ยวโดยชุมชนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ด้วยมนต์สเน่ห์และอัตลักษณ์ของวัฒนธรรมชนบท ประเพณี และวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่นหรือชุมชน ประกอบกับรัฐบาลมีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชน กรมการท่องเที่ยวจึงดำเนินโครงการตรวจประเมินเพื่อรับรองมาตรฐานชุมชนท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยปีนี้ตั้งเป้าว่าจะมีชุมชนสมัครเข้ารับ การตรวจประเมินและผ่านเกณฑ์ไม่น้อยกว่า 70 ราย ทั้งนี้ ชุมชนที่ผ่านการประเมินจะได้รับเกียรติบ...

วันสาธารณรัฐอิตาลี (Italian Republic Day)

วันสาธารณรัฐอิตาลี (Italian Republic Day) วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 18.30 น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นกรุงเทพ  เขตบางรัก นายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล และนายกำแหง ตันกำแหง ผู้บริหาร บจก. ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้รับเกียรติจาก นายเปาโล ดีโอนีซี (H.E. Mr. Paolo Dionisi) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย  และภริยา เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองวันชาติอิตาลี ครบรอบ 78 ปี ภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานทั้งทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ ผู้แทนระดับสูงจากภาครัฐบาลและภาคธุรกิจเอกชน อาทิเช่น นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงมหาดไทย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายทวี สอดส่อง รมว.กระทรวงยุติธรรม เป็นต้น ในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง อิตาลีได้ยกเลิกระบอบราชาธิปไตยและถือกำเนิดเป็นสาธารณรัฐในวันที่ 2 มิถุนายน ค.ศ. 1946 หลังการทำประชามติที่ได้ยุติการปกครองโดยสถาบันพระมหากษัตริย์ของอิตาลีลง จึงมีการเฉลิมฉลองวันที่ 2 มิถุนายนของทุกปีในฐานะวันสาธารณรัฐ