ททท.แท็กทีม แอร์เอเชีย เปิดตัวแคมเปญ"เมืองรองต้องไป" จัดโปร ชวนนักท่องเที่ยว GEN Y วัยทำงานเที่ยวเมืองรองทั่วประเทศ



โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับสายการบินแอร์เอเชียแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเมืองรองต้องลอง ภายใต้แคมเปญเมืองรองต้องไป ประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวเมืองรองและมอบส่วนลดพิเศษทุกเส้นทางบินเมืองรอง ตอกย้ำการเดินทางสู่เมืองรองอย่างมั่นใจ เดินทางได้ตลอดปี



โดยนายกฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ กล่าวถึง การส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ว่า ททท. ดำเนินการมาตลอดตั้งแต่ปี 2558 โดยมีการขยายพื้นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองทั้ง 55 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นและกระจายนักท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ การท่องเที่ยวยุคใหม่ ททท.มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ แบบ New Normal และตอบโจทย์พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว Gen Y และกลุ่มวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ ที่ชื่นชอบและแสวงหารูปแบบการท่องเที่ยวแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร




สำหรับบริการเส้นทางภายในประเทศ ไปยังเมืองรอง แอร์เอเชียบินสู่ 15จังหวัด  ได้แก่เชียงราย,น่าน,พิษณุโลก,นครศรีธรรมราช,ตรัง,ระนอง,ชุมพร,นราธิวาส,อุดรธานี,อุบลราชธานี,ร้อยเอ็ด,นครพนม,บุรีรัมย์ และเลย  โดยคิดเป็น 20 เส้นทาง ซึ่งทุกจังหวัด ล้วนเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว





แคมเปญ"เมืองรองต้องไป" แอร์เอเชีย ร่วมกับ ททท.จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชื่อชุด" เมืองมีสไตล์ทริปเดียว เที่ยวควบได้" พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาบัตรโดยสารสู่เส้นทางเมืองรอง เริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันที่ 12-18 เมษายนนี้ เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน-30 กันยายนนี้รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พักและโรงแรม ในราคาเริ่มต้น 1,388 บาท  สอบถามเพิ่มเติมที่ 1672 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  หรือ www.airasia.com

เครดิต : อุ้มสี ธีรมา วิเสโส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันสาธารณรัฐอิตาลี (Italian Republic Day)

พระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 ตามมาตรา 26 กำหนดไว้ว่า ในการโฆษณาหรือชี้ชวนเกี่ยวกับรายการนำเที่ยวจะต้องมีรายละเอียดอย่างน้อย 9 ข้อ

นายกำแหง ตันกำแหง และนายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล เข้าร่วมงานวันชาติไอร์แลนด์